Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

PHẪU THUẬT CẮT BỎ U VÀ CHUYỂN VẠT CHE PHỦ THIẾU HỔNG MÔ

Đây là trường hợp bệnh nhân nam 14 tuổi, người Jarai, bị 1 u máu nhỏ ở vùng trước ngoài cánh mũi phải. U tuy nhỏ nhưng việc cắt bỏ u gây một thiếu hổng mô mềm mà không thể đóng vết mổ một cách đơn giản được.
Bệnh nhân được PT vào ngày 15/07/2011 tại bệnh viện TP. Pleiku, Gia lai, Việt nam. PTV đã cắt bỏ u, chuyển vạt da che phủ khuyết hổng.


 





1 nhận xét:

  1. Cám ơn Bs: Tăng Văn Thành, tham gia cắt bỏ khối u máu cho một em bé 14 tuổi người Jarai vào ngày 14/7/2011. Bác đã mang lại cho em một gương mặt dễ nhìn và dễ thương hơn. Chúng tôi xin cầu mong cho Bs TVT luôn được mạnh khỏe và gặp nhiều bạn tốt để đủ sức giữ cái phong cách tiến thủ ham học và có chiều sâu cuộc đời vốn có như từ tuổi ấu thơ khi thi vào Ykhoa vậy. Để khỏi thẹn lòng với cổ nhân: "Lương Y như từ mẫu". Giữa cuộc đời mạt pháp này, có được một BS như thế quả thật hiếm. Mong khỏe và cám ơn. Nếu sau một tuần làm việc tress quá, mời BS ghé uống cafe ở quán này cho thư thả và tĩnh lặng nhé! Quán tên: "Thơ trong lòng các nhà giáo"; cổng vào: 'Taodancacnhagiao.blogspot.com' Hoặc vào đây: http://ffgafasfsgfsdf.blogspot.com/". Sau uống cà phê và bình thơ, có mục bình tin học đó. Hy vọng được bs ghé chơi nếu thời gian uống không quá nhiều như các bs khác. Thân ái!

    Trả lờiXóa